Hội nghị trực tuyển tập huấn về sử dụng phần mềm quản lý thông tin phản ánh của người dân qua đường dây nóng Bộ Y Tế (1900 9095)

06.06.2016 13:21

Ngày 31.5, Bộ Y tế tổ đã chức Hội nghị trực tuyến tập huấn về sử dụng phần mềm quản lý thông tin phản ánh của người dân qua đường dây nóng Bộ Y tế (1900 – 9095). Dự và trủ trì tại điểm cầu Trung ương có PGS.TS Phạm Thanh Bình, Phó Chánh Văn phòng Bộ Y tế và 63 điểm cầu trong cả nước.

Hội nghị trực tuyển tập huấn về sử dụng phần mềm quản lý thông tin phản ánh của người dân qua đường dây nóng Bộ Y Tế (1900 9095)

Ngày 31.5, Bộ Y tế tổ đã chức Hội nghị trực tuyến tập huấn về sử dụng phần mềm quản lý thông tin phản ánh của người dân qua đường dây nóng Bộ Y tế (1900 – 9095). Dự và trủ trì tại điểm cầu Trung ương có PGS.TS Phạm Thanh Bình, Phó Chánh Văn phòng Bộ Y tế và 63 điểm cầu trong cả nước. Tại điểm cầu Hà Giang có đồng chí Vũ Mạnh Hà, Phó Giám đốc Sở Y tế, lãnh đạo Phòng nghiệp vụ Y, cán bộ công nghệ thông tin; lãnh đạo các bệnh viện tuyến tỉnh, huyện và cán bộ phụ trách theo dõi đường dây nóng của bệnh viện.

Từ tháng 11/2013, Tổng Công ty Viễn thông Viettel đã phối hợp với Bộ Y tế triển khai Đường dây nóng (1900 – 9095) để tiếp nhận phản ánh của người dân về thực trạng và chất lượng khám chữa bệnh tại cơ sở y tế trên toàn quốc. Đường dây nóng (1900 – 9095) phục vụ người dân 24/7 (24h/ngày và 7 ngày/tuần) do Trung tâm Chăm sóc khách hàng – Tổng Công ty Viễn thông Viettel quản lý và vận hành đã và đang tiếp nhận khoảng 150 ý kiến phản ánh/ngày của người dân trên toàn quốc. Trong giai đoạn II năm 2015 – 2016, Bộ Y tế và Tổng Công ty Viễn thông Viettel đã thống nhất tiếp tục triển khai đường dây nóng (1900 – 9095) với mục tiêu trọng tâm là tăng cường công tác tiếp nhận phản ánh và kiểm soát tiến độ, chất lượng xử lý các phản ánh của người dân. Đường dây nóng (1900 – 9095) thông qua “Hệ thống tiếp nhận và xử lý các ý kiến, phản ánh của người dân” với website: http://duongdaynongbyt.moh.gov.vn với mục đích để kịp thời khắc phục những tồn tại, yếu kém trong công tác khám chữa bệnh, từng bước nâng cao hiệu quả và chất lượng dịch vụ y tế chăm sóc khỏe cho người dân.

Tại hội nghị trực tuyến, các đại biểu tham dự được nắm bắt quy chế sử dụng phần mềm để theo dõi, đôn đốc việc tiếp nhận và xử lý ý kiến phản ánh của người dân qua tổng đài trực đường dây nóng Bộ Y tế (1900 – 9095) và hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý thông tin phản ánh của người dân qua đường dây nóng  Bộ Y tế. Đại diện các điểm cầu đã tập trung trao đổi, thảo luận việc sử dụng phần mềm quản lý thông tin phản ánh của người dân qua đường dây nóng Bộ Y tế (1900-9095). Chuyên gia của Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel đã giải đáp các câu hỏi của đại biểu và hướng dẫn các thao tác sử dụng phần mềm.

 Mục đích sử dụng phần mềm nhằm tiếp nhận nội dung phản ánh và chuyển các phản ánh của người dân trên cả nước về chất lượng khám chữa bệnh từ  Đường dây nóng (1900- 9095) tới  các cơ sở y tế thuộc Bộ Y tế để phối hợp thẩm định và xử lý các phản ánh nêu trên, từng bước nêu cao chất lượng hoạt động khám chữa bệnh và củng cố lòng tin của người dân về ngành Y

Hoàng Lan
  Video clip

Phòng chống rét tại huyện Mèo Vạc

Nhiều Trẻ bất ngờ diễn biến nặng sau khi khỏi Covid-19

Trang địa phương Mèo Vạc Ngày 21 2 2022 Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Giang

Bệnh viện Đa khoa Mèo Vạc nỗ lực làm tốt công tác khám chữa bệnh cho người dân

quy trinh lay mau xet nghiem TEST NHANH KHANG NGUYEN

Ranh giới VTV đặc biệt

Tự hào và tôn vinh những chiến sỹ áo trắng - Ngày 25/9/2021

Tăng tốc tiêm vắc xin

Bệnh viện đa khoa huyện tập huấn kỹ năng điều trị bệnh nhân Covid19

Bệnh viện hữu nghị Việt Xô trao vật phẩm y tế phòng chống dịch Covid19 cho Bệnh viện đa khoa Mèo Vạc

Chống dịch Covid-19

Nghiên cứu hiệu quả thuốc Molnupiravir điều trị COVID-19 tại cộng đồng

Gặp mặt kỷ niệm 67 năm ngày thầy thuốc Việt Nam

Chân dung cuộc sống: Lợi ích của thông tuyến bảo hiểm y tế

Khám phá Hà Giang

Y tế huyện Mèo Vạc

Mèo Vạc - Chung tay đẩy lùi dịch bệnh COVID-19

Mèo Vạc quan tâm công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân - Ngày 26/02/2021

Bộ Y tế hướng dẫn điều trị F0, F1 cách ly tại nhà

Bác sĩ Tạ Tiến Mạnh Tấm gương sáng tại Bệnh viện đa khoa huyện Mèo Vạc

Nhớ Hà Giang

Cô gái Phạm Thị Chinh có tiếp xúc gần với hai du khách đi trên chuyến bay VN0054 có ca nhiễm Covid-19 thứ mới 17 có kết quả âm tính với Covid-19.

S Việt Nam 02 01 2021 Những cung đường độc đáo ở Mèo Vạc

Bệnh viện đa khoa Mèo Vạc

Công tác chuẩn bị cho tết nguyên đán năm 2019 của BVĐK huyện Mèo Vạc

Bệnh Viện đa khoa Mèo Vạc

Các y bác sĩ huyện Mèo Vạc quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ tại tâm dịch miền nam

VIDEO CLIP HƯỚNG DẪN VỆ SINH KHỬ KHUẨN BỀ MẶT MÔI TRƯỜNG ĐỂ PHÒNG VÀ KIỂM SOÁT L Y NHIỄM SARS COV

video Khám chữa bệnh tình nguyện của bệnh phụ sản TƯ tại bệnh viện đa khoa huyện Mèo Vạc

VIDEO CLIP HƯỚNG DẪN LỰA CHỌN VÀ SỬ DỤNG KHẨU TRANG Y TẾ, KHẨU TRANG N95 TRONG PHÒNG, CHỐNG BỆNH

Ruộng bậc thang Hoàng Su Phì - Amazing New Life

Ha Giang

Hà Giang

Vũ Thắng Lợi ca ngợi chuyện tình Khâu Vai trong MV "Hương mộc miên"

Ăn Bánh Trôi Ngô bị mốc 1 Trẻ tử vong, 6 Người nhập viện

Hành trình di sản. Mèo Vạc - sắc màu cao nguyên đá

Chuyện của đá

VIDEO CLIP KỸ THUẬT VỆ SINH TAY ĐỂ PHÒNG VÀ KIỂM SOÁT L Y NHIỄM SARS COV 2 TRONG CƠ SỞ KHÁM BỆNH

  Cơ quan y tế